Cách sửa lỗi hreview trong blogspot và lược đồ data-vocabulary




Đã phát hiện sự cố Breadcrumbs mới cho trang web!

Lược đồ data-vocabulary.org không được dùng nữa và không được Google hỗ trợ nữa. Vui lòng chuyển sang sử dụng các loại schema.org

Lỗi này có nghĩa là tính năng lược đồ data-vocabulary.org đã ngừng hoạt động và bây giờ tôi phải di chuyển sang Schema.org . Bạn cũng có thể tìm thấy thông báo của nó trong blog chính thức của Google Webmaster.

Tôi đã kiểm tra rằng Đánh dấu tương tự cho Danh sách Breadcrumbs trong Schema.org là BreadcrumbList. Vì vậy, bây giờ tôi phải cập nhật Breadcrumbs với Schema.org Microdata trong Mẫu Blogger XML của chúng tôi.

Nhưng khi tôi đã kiểm tra trong Công cụ kiểm tra kết quả nhiều định dạng của Google thì tôi phát hiện thêm 2 lỗi với lược đồ data-vocabulary.org không được dùng nữa.

Vì vậy, tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp cho cả 3 lỗi này trong một bài viết duy nhất.

Thứ nhất: Sửa lỗi lược đồ Data-Vocabulary.Org không được dùng nữa trong Blogger.
Thứ hai: Mục Fix không hỗ trợ đánh giá trong Blogger.
Thứ ba: Sửa Ngày / giờ không ở định dạng ISO 8601 trong trường "dtreviewed" trong Blogger.

Yêu cầu bạn một lần nữa rằng trước khi chỉnh sửa mẫu XML blogger của bạn, bạn nên tải xuống toàn bộ chủ đề blogspot của bạn làm bản sao lưu.
A. Lỗi thứ nhất: Cách sửa lỗi lược đồ Data-Vocabulary.Org không được chấp nhận trong Blogger 
1. Mở Tệp XML Chủ đề Blogger của bạn

2. Bây giờ hãy tìm đoạn mã này <div class = 'post-header'>

Sau dòng này, chỉ cần dán đoạn mã sau.
 


Mã trên phải được sửa ở trên thẻ này  <b: if cond = 'data: post.title'> giống như hình ảnh bên dưới.

Bây giờ hãy lưu mẫu của bạn và kiểm tra kết quả trong https://search.google.com/test/rich-results
B. Lỗi thứ hai: Cách sửa mục không hỗ trợ blogger đánh giá
Trước tiên bạn vào phần chủ đề chọn sửa HTML, sau đó 
 
sử dụng nút CTRL + F và tìm " hreview " và xóa bỏ nó như hình bên dưới rồi kiểm tra lại Kiểm tra kết quả nhiều định dạng, tôi rất vui vì cả hai lỗi đã được giải quyết, nhưng tôi vẫn nhận được một lỗi khác.

Next Post Previous Post
No Comment
Add Comment
comment url